Hướng dẫn lấy log Dell PowerEdge (TSR) SupportAssist bằng iDRAC9

  • Tuesday 29/03/2022

Cách lấy log hỗ trợ kỹ thuật (TSR) và Bộ sưu tập SupportAssist bằng iDRAC9

Đăng nhập vào giao diện iDRAC (Hình 1).

Hình 1: Menu SupportAssist Collection của iDRAC9

  1. Nhấp vào Maintenance (Hình 1), sau đó nhấp vào SupportAssist (Hình 2).
    • Lưu ý: Nếu máy chủ chưa được đăng ký cho SupportAssist, trình hướng dẫn đăng ký SupportAssist sẽ hiển thị. Việc đăng ký là tùy chọn. Nếu không muốn đăng ký, nhấp vào Cancel, sau đó nhấp vào Cancel Registration. Việc đăng ký phải được hoàn tất để tự động gửi bộ sưu tập đến Dell Support.
  2. Nhấp vào Start a Collection (Hình 3).
  3. Chọn các tập dữ liệu để bao gồm trong bộ sưu tập. Bạn có thể tiếp tục với lựa chọn mặc định.
    • Lưu ý: Dữ liệu Hệ điều hành và Ứng dụng yêu cầu iDRAC Service Module (iSM) được cài đặt và chạy. Để biết thêm thông tin, tham khảo Hỗ trợ cho Dell iDRAC Service Module. iSM là một ứng dụng phần mềm tùy chọn có thể bao gồm dữ liệu Hệ điều hành và Ứng dụng liên quan trong bộ sưu tập SupportAssist. Tùy chọn Dữ liệu Hệ điều hành và Ứng dụng sẽ bị vô hiệu hóa và không thể chọn nếu iDRAC Service Module không được cài đặt và chạy hoặc nếu BMC/iDRAC Passthrough của Hệ điều hành bị vô hiệu hóa trong iDRAC.
  4. Tùy chọn Bộ lọc Dữ liệu: Chọn các tập dữ liệu cần được lọc thông tin cá nhân.
    • Hình 2: Tùy chọn Bộ lọc Dữ liệu của iDRAC9

  1. Chọn đích để lưu bộ sưu tập.
      • Lưu ý: Nếu chọn tùy chọn Lưu vào Mạng, chi tiết mạng được cung cấp sẽ được lưu làm mặc định cho tất cả các bộ sưu tập trong tương lai.
      • Lưu ý: Từ phiên bản iDRAC9 FW 7.0 trở đi, không thể gửi trực tiếp bộ sưu tập SupportAssist của iDRAC đến Dell.
    • Tùy chọn Lưu cục bộ sẽ lưu bộ sưu tập được tạo trên hệ thống cục bộ.
      • Lưu ý: Một cửa sổ bật lên sẽ hiển thị thông báo để lưu tệp nén để mở trong trình duyệt của bạn. Đảm bảo rằng cửa sổ bật lên này không bị chặn.
    • Tùy chọn Lưu vào Mạng sẽ lưu bộ sưu tập được tạo vào vị trí chia sẻ CIFS hoặc NFS đã xác định.
  2. Nhấp vào Collect để tiếp tục tạo bộ sưu tập.
  3. Chấp nhận Thỏa thuận Cấp độ Người dùng Cuối (EULA) để tiếp tục quá trình

Tham khảo các ưu đãi: https://www.sieuthimaychu.vn/index.php/Uu_Dai/

Ngoài ta bạn có thể tham khảo thêm 1 số bài viết liên quan tại đây

SSN Tech Solutions – Máy chủ chuyên nghiệp, Giải pháp công nghệ hàng đầu

Liên hệ Bộ phận Kinh doanh và giải pháp công nghệ:

  • Tp.HCM: 344 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7
  • Tp.HN: Tầng 9, tòa nhà Diamond, Số 2 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân

Điện thoại: +84 28 7307 3776 / +84 24 7307 3776
Hotline: 1900 633326
Email: info@sieuthimaychu.vn

  • Công ty TNHH Siêu Siêu Nhỏ

    VĂN PHÒNG PHÍA NAM

    Trung Tâm Kinh Doanh & Bảo Hành:
    344 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM
    Điện thoại : (028) 73073776

    VĂN PHÒNG PHÍA BẮC

    Trung Tâm Kinh Doanh & Bảo Hành:
    Tầng 9, toà nhà Diamond (Handico 6), Số 2 Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: (024) 73073776